Thiết kế hồ thủy sinh cây giả tại Quận 12

Thiết kế hồ thủy sinh cây giả tại Quận 12 | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Thiết kế hồ thủy sinh cây giả tại Quận 12

Hồ thủy sinh tại Quận 12 được Cát Tường thiết kế theo mẫu tiểu cảnh cây giả kết hợp đá trang trí.


Hồ thủy sinh tại Quận 12 được Cát Tường thiết kế theo mẫu tiểu cảnh cây giả kết hợp đá trang trí. Đây là mẫu hồ khá lý tưởng với những người bận rộn, ít có thời gian chăm sóc hồ thủy sinh.
Thường khi nói đến hồ thủy sinh đẹp, hầu hết chúng ta đều nghĩ đến những mẫu hồ có thảm thực vật phong phú. Thế nhưng bạn có biết, phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức mới có thể tạo được một hồ thủy sinh như vậy. Và tất nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để lắp đặt những mẫu hồ “xa xỉ” này. Khi đó, bạn có thể lựa chọn một phương án đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ. Đó chính là thiết kế hồ thủy sinh cây giả kết hợp đá trang trí.
Dưới đây là mẫu hồ đã được Hồ cá Cát Tường thi công tại Quận 2. Hãy tham khảo nếu bạn có ý định chọn dạng hồ này cho gia đình của mình nhé!
Thiết kế hồ thủy sinh cây giả tại Quận 12

1.      Thiết kế hồ thủy sinh cây giả đẹp mắt

Nói là cây giả nhưng vừa nhìn qua chắc chắn khó có ai nhận ra được điểm này. Các loại cây thủy sinh nhựa hiện nay được làm khá tinh xảo và chẳng khác nào các loại cây thật. Kể cả những chi tiết như: chiều cây, màu sắc, đường gân lá…
Đối với mẫu hồ thủy sinh này, chúng tôi chọn bố trí đan xen cây giả kết hợp thêm một vài hòn đá nhỏ. Có thể nói, bố cục này hội tụ cả hai yếu tố; vừa có độ mềm mại của cây cỏ vừa có nét hoang dã của thiên nhiên.
Để tương thích với chiều dài của hồ, Cát Tường chia bố cục trang trí ra làm hai bên và ở giữa đặt thêm một chiếc cầu nhỏ bằng đất nung xinh xắn. Riêng phần nền, chúng tôi chọn lớp nền cát để tạo sự tự nhiên. Vì các loại cây giả không cần dùng đến dưỡng chất nên gia chủ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề này.
Thêm nữa, để tiết kiệm không gian nhà chúng tôi chọn lắp đặt hồ thủy sinh âm tường. Ở trong bể có nuôi thêm một vài chú cá cảnh nhỏ để tăng độ sinh động nên ngoài các thiết bị chiếu sáng thì Cát Tường còn lắp thêm máy sục khí, bộ lọc hồ thủy sinh
Cách chăm sóc hồ thủy sinh này khá đơn giản nên ai cũng có thể làm được. Nếu thấy ưng ý, bạn hãy chọn mẫu thiết kế này nhé! Không cần tốn quá nhiều để đầu tư, bạn vẫn có thể “biến tấu” không gian ngôi nhà thêm phần thú vị.
Thiết kế hồ thủy sinh cây giả tại Quận 12

2.      Ưu điểm của việc thi công hồ thủy sinh cây giả

Như đã đề cập ở trên, hồ thủy sinh cây giả có giá thành thấp hơn những loại hồ thủy sinh cây thật và không yêu cầu cao về kỹ thuật chăm sóc.
Ngoài điểm trên thì loại hồ này còn được ưa chuộng bởi cây giả sẽ không bị phân hủy nên có thể dễ dàng vệ sinh hồ thủy sinh khi cần thiết. Đặc biệt, khi chọn cây giả để trang trí thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã ngăn chặn nguy cơ sinh ra ký sinh trùng hoặc ốc sên gây hại trong bể cá. Đây chắc chắn là mẫu hồ lý tưởng cho những người mới chơi và ít có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Đừng quên liên hệ với Hồ cá Cát Tường nếu bạn có thắc mắc nào đó về việc thiết kế, thi công và chăm sóc hồ cá cảnh, hồ thủy sinh… Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp nhanh chóng mọi vấn đề giúp bạn.
Chúc bạn chọn được mẫu hồ ưng ý để lắp đặt hồ thủy sinh trong nhà đẹp đúng chuẩn cho ngôi nhà của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ thủy sinh cây giả tại Quận 12 | Thi công hồ cá hải sản